HISTORY NI SUPER GULAMAN ni SUPER GULAMAN

…katatapos lng nmin sa math subject nun, at diretso na kmi upang tumungo sa kanyang Filipino subject… pero bago mag-aral kumain muna kmi napakasarap na “halo-halo”…yumyum…damn…sarap talaga!…burp burp…
hindi ko maipaliwanag ang sarap na aking ndama sa pagkain ng masarap na “halo-halong iyon”… at habang kmi ay kumakain, nagulantang na lng ako sa hirit ng aking student…

Teacher, i really like this “Halow-haloww”! (*slang*)..especially, the banana and of course the “gulaman” (* ang bigkas nya sa word na ito ay kapareho kung panu nating bigkasin ang ating favorite superhero na “batman, superman, spiderman”)…dun ako namangha na naging superhero na pla c Gulaman…akala ko nun isa lng syang masarap na rekado pra sa halo-halo…at dahil nga sa pagkakataong iyon nalikha na ang makabagong superhero na tutulong sa pagpapasaya ng malulungkot nating mundo….

sa blog na ito…samahan nyo ako sa aking makikibaka sa bawat pakakataon..samahan nyo akong tumawa (*tawang baliw), umiyak (*parang si sisa*).. at magtrip (*parang adik*)…at dahil unang araw lang ng blog na ito…wag ka munang umasa na may susunod pa akong entry ngaun araw na ito..bukas na lng..bwahahaha!(*twang-dimonyo*)…

One thought on “HISTORY NI SUPER GULAMAN ni SUPER GULAMAN

Leave a Reply

