ANO ANG SINASABI NILA…

                             “pinapaikot mo lang ako

                       Nagsasawa na ako. Mabuti pang

                         patayin mlo na lang ako”

                               -electric fan

                      “hindi lahat ng walang salawal

                                ay bastos”

                              -winnie d’ pooh

                   “Alam mo ba wala akong ibang hinangad

                        kundi ang mapalapit sa iyo.

                       pero patuloy ang pag-iwas mo”

                                   -ipis

                        “Hala! sige magpakasasa ka!

               Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo.”

                                  -hipon

                “Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang

                 maraming tao ang nagagalit! wala ba akong

                          karapatang magmahal?!?”

                                 -gasolina

                  “Hindi lahat ng green ay masustansya.”

                                  -plema

            “Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako’y sau

              ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao

                      ganun mo na lang ako itanggi..”

                                   -utot

                  “Sawang sawa na ako palagi nalang akong

               pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako.”

                                   -Bola

                       “you never know what you have

                             till you lose it.

             and once you lose it, you can never get it back”

                                 -snatcher

                       “Hindi lahat ng pink, KIKAY!”

                                 -majinboo

                   “Ginawa ko naman lahat para sumaya ka

                  mahirap ba talagang makontento sa isa?

                          bakit palipat-lipat ka?

                                    -TV

                   “hindi lahat ng maasim may vitamin c”

                                -kili kili

           Sige, batihin mo ako…. Sigeee…..BATEEEEEE!!!!!!!!

                                 -omelette

     pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!

                                  -libag

            Anung kasalanan ko sayo, iniwan m nalang akong duguan…

                                    -Napkin

                        “wag mo na akong bilugin..”

                                 -kulangot

           Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?

                                   -Lego

                 Punyetang Buhay to! Itlog itlog! Araw2 na lang itlog!

                                    -Brief

                        Wala naman akong ginawa sa kanya! Hindi nga ako gumalaw    dito. Ako n nga yun ntapakan, sya pa un galit.. bakit ganun?

                                  -Tae

                   Cge kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!

                                    -deodorant

                   “hindi lahat ng dugo puedeng idonate”

                                  -regla

                        Hindi lahat ng hinog, matamis…

                                 -pigsa

Leave a Reply

