PINAKIKILALA KO SI BOY BASTOS

ETO NA … ANG BUHAY NI JOEY AS BOY BASTOS
>  …

>  bago pa man mabuo si boy…

>  sperm 1: pare, maghanda na tayo! malapit na
>  tayong lumabas!

>  sperm 2: onga pare. 1, 2! 1, 2!

>  sperm 1: ayan na pare lalabas na tayo!
>   SUGOOOOOOOD!…BALIK! TAE! TAE! TAE!

>  sumunod na oras….

>  sperm 1: pare, maghanda na tayo! malapit na
>   uli tayong lumabas!

>  sperm 2: onga pare. 1, 2! 1, 2!

>  sperm 1: ayan na pare lalabas na tayo!
>   SUGOOOOOOOD!…BALIK!
>  TONSIL!
>  TONSIL!

>  at sa sumunod pa…

>  sperm 1: pare, maghanda na tayo! malapit na
>   uli tayong lumabas!

>  sperm 2: onga pare. 1, 2! 1, 2!

>  sperm 1: ayan na pare lalabas na tayo!
>   SUGOOOOOOOD! *splat!* condom…



>  sa kabutihang palad ay nabuo
>  rin si boy. at di
>   nagtagal…

>  nanay: honey!!! oras na! manganganak na ako!!!

>  tatay:
>  talaga honey? o teka lang! wag kang
>   gagalaw!

>  (biglang naghubad si tatay at ipinasok nya ang
>   kanyang batutoy sa batutay
>  ni nanay!)

>  nanay: honey! anong ginagawa mo???

>  tatay: basta! akong bahala! ANAK! KUMAPIT KA!
>   KUMAPIT KA!


>
>
————————————————————————
>   —

>  hindi umepekto ang “delivering the baby” style
>   ni tatay, so dinala si nanay
>  sa ospital…

>  doc: ayan ho Mrs., nakalabas na ang ulo ng
>   anak nyo!

>  nabigla si doc ng …

>  boy bastos: hoy! ikaw ba tatay ko?

>  doc: hindi! hindi ako ang tatay mo! nurse
>   halika dito dali!

>  nang dumating ang lalaking nurse…

>  boy bastos: hoy! ikaw ba tatay ko?

>  nurse: naku! hindi ako ang tatay mo! teka
>   tatawagin ko sya!

>  nang dumating si tatay…

>  boy bastos: hoy! ikaw ba tatay ko?

>  tatay: oo anak! ako nga!

>  Boy bastos: (sinundot-sundot and noo ng tatay)
>   masarap ba yan ha? masarap?!


>
> —————————————————-

>  Isang araw, nung mga three years old na si Boy
>   Bastos, sabay sila naligo ng
>  tatay niya nang mapansin niyo yung etits ng
>   kanyang tatay.

>  Boy Bastos: Tay, ano po yan?

>  Tatay: A, eto, a, eh, ano to ? ah ?.. (nahiya
>   pa ang gago)

>  Boy Bastos: Yan pong nakalawit na yan?

>  Tatay: A, anak, eh, lumpia to.

>  Boy Bastos: Tangnang lumpia yan, mukhang
>   tite!!!


>
> —————————————————-

>  kinagabihan ….. nakita ni boy na dinidilaan
>   ng nanay nya ang betlog ng

>  tatay nya…

>  boy bastos: nay, anong ginagawa
>  mo?

>  nanay: ah, anak, kumakain lang ako ng
>   bola-bola.

>  Boy bastos: antakaw mo
>  naman nay! may
>   bola-bola ka na nga, may lumpia ka

>  pa!


>
> —————————————————-

>  nung hapon na ?. nakita nya ang boobs ng
>   kanyang nanay
>

>  boy bastos: nay ano yan?

>  nanay: wala anak, salbabida ang mga to.

>  Boy bastos:
>  pwede ko bang gamitin yan sa beach
>   bukas?

>  nanay: hindi pwede anak kasi gagamitin ko.

>  Boy bastos: eh di yung kay yaya nalang.

>  nanay: hindi pwede anak. walang hangin yun e.

>  boy bastos: imposible nay! ka-iihip lang ni
>   tatay kagabi e!


>
>
—————————————————–

>  Nang mga 4 years old naman si Boy Bastos,
>   aksidenteng nakita niya ang
>  bulbol ng nanay niya.

>  Boy Bastos: Nay ano po iyan? Bat may buhok
>   kayo diyan?

>  Nanay: Ah anak, wala iyan. Walis iyan.

>  Boy Bastos: Tangina kaya pala kagabi nakita ko
>   yung katulong natin
>  winawalis yung mukha ni tatay.


>
>
—————————————————–

>  nagtanong ang nanay ni boy sa kanya…

>  Nanay: anak bat ayaw mong magpaligo sa yaya
>   mo?

>  Boy Bastos: e kasi nakakatakot sya! nakita ko
>   kahapon nung pinapaliguan
>  nya
>  si itay…

>  Nanay: o anong nakakatakot dun?

>  Boy Bastos: eh…nangangagat ng titi e!


>
>
—————————————————–

>  di nagtagal ay pumasok na si boy
>  sa
>   eskuwelahan at di rin nagtagal ay
>  nakilala na sya bilang boy bastos…

>  teacher: class, ang gagawin natin ay,
>   magsasabi ako ng letter at magsasabi
>  kayo ng word na nag-uumpisa dito. okay, letter
>   a!

>  boy bastos: mam ako! mam!

>  teacher: ayoko sayo bastos ka e…okay, nene?

>  nene: mam apple!

>  teacher: very good! next letter b!

>  boy bastos: mam! ako mam!

>  Teacher: ayoko sayo bastos ka e…
>

>  Nag-isip ngayon si teacher ng letter na walang
>   maiisip na kabastusan.

>  teacher: ok, letter z! o sige na nga boy,
>   letter z.

>  boy: mam zebra.

>  teacher: very good! Ayan hindi na pala bastos
>   si boy.

>  Boy bastos: PERO 16 INCHES YUNG TITI !


>
>
——————————————————-

>  kumakain ng mani si boy…

>  boy: nene, gusto mo ng mani?

>  nene: ayoko, tinitigyawat ako sa mani e…

>  boy: ah ganon ba? ako sa mukha.


>
>
—————————————————–

>  Nasa isang mall si Boy Bastos nang bigla
>   siyang ma-jingle. Pumunta siya sa
>  pinakamalapit na CR pero sarado ang men’s
>   room. Dahil desperado, sa women’s
>  room na lang siya nag-CR. Nang palabas siya,
>   nahuli siya ng janitor.

>  Janitor: Hoy, bakit dito ka umihe, hindi mo ba
>   alam na pambabae itong CR na
>
>  to?

>  Inilabas ni Boy Bastos ang tite at ipinakita
>   sa janitor.

>  Boy Bastos: E bakit
>  ito, hindi ba ito
>   pambabae?


>
> —————————————————-
>

>  crush ni boy si nene kaya di nya ito
>   tinitigilan ?…. sinisiko ni boy si
>  nene

>  nene: mam! si boy o! sinisiko ako!

>  teacher: boy bastos! alam mo bang masakit ang
>   maniko?

>  Boy bastos: e mam, bat pa kayo pumasok?


>  —————————————————

>  Isang hapon, niyakag ni Boy Bastos maglaro si
>   Nene

>  boy: uy, nene, laro tayo ng “wag wag”

>  nene: anong “wag wag”?

>  boy: ganito lang…maghubad ka tapos papatong
>   ako sayo…tapos isisigaw mo,
>  “wag! wag!”


>  —————————————————

>  binata na si boy, at nanliligaw sya kay
>   nene…

>  isang gabi, naiwan si boy at si neneng
>   nag-iisa sa bahay…

>  boy bastos: sige na nene, pagbigyan mo na ako.

>  nene: boy wag ayoko…

>  boy bastos: sige na…

>  biglang nagbrownout…

>  boy bastos: o ipapasok ko na ha?

>  nene: wag boy ang sakit! aaaaaaaa!

>  sumindi uli ang ilaw. dugu-dugo ang ilong ni
>   nene.


>
>
————————————————————-

>  Isang hapon, naglalaro ng tong-its si Boy
>   Bastos at ang iba nyang mga
>  kaibigan. Nandun sila sa bahay ng kaibigan
>   nyang si Pedro.

>  Problema lang, ang kulit-kulit ng anak ni
>   Pedro na limang taon pa lang.
>  Sinisilip nya ang baraha ng mga naglalaro at
>   sinisigaw akung ano yung
>  baraha, kaya nasisira yung laro nila.

>  Dahil dito, na-bad trip na talaga si Boy
>   Bastos, kaya hinila nya yung bata
>  at dinala nya sa kwarto. After 15 minutes,
>   bumalik si Boy Bastos sa mesa,
>  na hindi na kasama yung bata. Tuloy sila nang
>   laro.

>  Natapos yung session nila nang madaling araw
>   na. Napansin nila na mula nung
>  dinala ni Boy Bastos sa kwarto yung bata,
>   hindi na
>  bumalik para mangulit.

>  Nagtanong si Pedro tungkol sa anak nya, “Boy
>   Bastos, anong ginawa mo sa
>  anak ko, pa’no mo napatigil sa pangungulit?”

>  “Andun sa kwarto, tinuruan kong mag-jakol.”

>  ———————————————-

>  Naguusap si boy at ang tatay nya…

>  tatay: boy, anong gusto mong gawin paglaki mo?

>  boy: parang ginagawa mo tay!

>  tatay: ang galing naman ng anak ko! gusto ring
>   mag-abogado!

>  boy: hindi tay! gusto ko ring tumira ng
>   katulong!

>  ———————————————-

>  Isang araw ng malapit ng ikasal si Boy Bastos

>  Tatay: Anak, eto pera, sumibak ka muna para
>   magka-experience ka bago ka
>  ikasal.. Maraming pokpok dyan sa palengke.

>  Habang papunta na si Boy Bastos sa Palengke
>   para maghanap ng pokpok, nakita
>  siya ng lola niyang
>  malibog.

>  Lola: Boy Bastos apo ko, san ba iho ang lakad
>   mo?

>  Boy Bastos: Dyan lang po
>  sa palengke. Binigyan
>   ako ng pera ng tatay para

>  kumantot ng pokpok.

>  Lola: Bigay mo
>  na lang sa ‘kin ang kalahati at
>   ako na lang ang sibakin mo
>  iho.

>  Pag-uwi ni Boy Bastos sa Bahay ay abot tenga
>   ang ngiti ng gago at kinausap
>  agad ang tatay.

>  Boy Bastos: Tay, nakasibak na ko. Nagpasibak
>   sa kin si lola. Kalahati pa

>  bayad. May pambili pa ko ng bold na tabloid.

>  Tatay: Ano? Tangina mo bakit mo sinibak nanay
>   ko?

>  Boy Bastos: Tangina mo rin ikaw nga araw-araw
>   mo sinisibak nanay ko. Minsan
>  sa pwet pa!

>  ———————————————-

>  di naglaon ay ikinasal rin sina boy at nene…

>  sa honeymoon

>  boy bastos: o nene, mag ano na tayo!

>  nene: sorry boy ha? meron ako ngayon e.

>  boy bastos: lang ya naman o…sa pwet nalang!

>  nene: boy nagtatae rin ako e.

>  boy bastos: bad trip…sa bibig?

>  nene: inuubo ako e…*ahem! ahem!*

>  boy bastos: putang ina wag mong sabihing may
>   sipon ka rin?!


>
>
———————————————————————-

>  Nagka-anak sina boy at nene, isang lalaki at
>   isang babae. binata’t dalaga
>  na sila…

>  Nene jr.: tay, peram naman ng kotse o…

>  Boy Bastos: sige pero isang kondisyon. mag-ano
>   muna tayo.

>  Nene jr.: tay meron ako ngayon e. blowjob
>   nalang kita.

>  Boy bastos: o sige.

>  pagkatapos ng blowjob…

>  Nene jr.: tay, bat lasang tae yung etits nyo?

>  Boy bastos: ah ganon ba? hiniram kasi ng
>  kuya
>   mo kanina yung kotse e!


>
>
———————————————————————-

>  lumipas ang mga taon at naging pulis si boy at
>   sa complaint desk sya
>  naka-assign…

>  babae: ser, tulungan nyo ho ako…ginahasa ho
>   ako! huhuhu…

>  boy bastos: isalaysay mo sa akin ang nangyari
>   iha…yung detalyado ha?

>  babae: opo…hinoldap po ako ng isang mama,
>   tapos po ay dinala nya ako
>  sa
>  isang liblib na lugar. dun po ay
>   hinalik-halikan niya ako. Pagkatapos ay

>  inumpisahan nya akong hubaran. Una, ang palda
>   ko. Tapos po ang blouse. At
>  ng naka bra at panty na lang ako ay sinalat po
>   nya ang aking…

>  boy bastos: TAMA NA! TAMA NA! sa kabila ka na
>   mag file ng complaint!

>  babae: bakit ho ser?

>  Boy bastos: tinitigasan na ako!


>
>
—————————————————————-

>  Hindi nagtagal sa pagiging pulis si Boy at
>   nagtrabaho na lang sa isang
>  restaurant bilang isang waiter. Habang
>   kinukuha ang order ng
>  isang
>  customer, natabig ng customer ang kutsara
>   niya. Agad namang dumukot sa
>  kanyang bulsa si Boy Bastos ng kutsara sa
>   bulsa niya. Nabilib ang customer.

>  Customer: Astig ah! Lahat ba kayong waiter
>   dito, merong kutsarang ready sa
>  bulsa?

>  Boy Bastos: Opo. Meron kasi kaming “efficiency
>   expert” dito. Sabi niya,
>  23.6% ng mga customer, natatabig ang mga
>   kutsara. Para makatipid sa oras ng
>  lakad, meron na kaming ready na kutsara sa
>   bulsa.

>  Natapos nang kumain ang customer at kinuha
>   niya na ang chit niya. Napansin
>  niyang merong nakalabas na tali mula sa zipper
>   ni Boy Bastos.

>  Customer: Bakit ka
>  merong tali diyan sa zipper
>   mo?

>  Boy Bastos: Lahat kaming waiter dito, merong
>   ganyan. Nakakabit yan sa ari
>  namin, para pag-iihe kami, hindi na namin
>   kailangang hawakan para ilabas.
>  Sabi kasi nung “efficiency expert” namin,
>   15.6% ng oras ang nauubos sa
>  pag-hugas ng kamay pagkagaling sa CR.

>  Customer: Matanong ko lang, pa’no mo
>   ibinabalik yung ari mo sa
>  pantalon?


>  Boy Bastos: Ewan ko lang sa ibang waiter ha,
>   pero ako ginagamit ko yung
>
>  kutsara.


>
>
———————————————————————-

>  Matanda na si Boy Bastos at binata na ang
>   kanyang anak. Pinayagan niya na
>  itong maghanap ng asawa, ngunit sa isang
>   kondisyon: kailangan niyang
>  humanap ng asawang inosesnte pa.

>  Naisip ng anak niya na upang makakita siya ng
>   inosente, ipapapakita niya

>  ang kanyang etits sa babae at titingnan ang
>   reaction nito.

>  Nalibot niya ang buong mundo, ngunit hindi
>   siya makakita ng babaeng hindi
>  alam kung ano yun. Ngunit isang araw, nakakita
>   siya ng babaeng mukhang
>  inosente at ipinakita niya yung kanyang tite.
>

>  Anak: Ano to?

>  Babae: Uod, uod.

>  So, naisip niya, inosente nga ito, akala
>  niya
>   uod yung nakita niya.

>  At inuwi niya yung babae sa bahay para
>   ipakilala kay Boy Bastos. Para
>  maipakitang inosente nga, pinakita niya ulit
>   yung tite niya, this time sa
>  harap ni Boy Bastos.

>  Anak: Ano to?

>  Babae: Uod, uod.

>  At nabilib si Boy Bastos, aba, inosente nga.
>   Kaya sinubukan din ni Boy
>  Bastos yung babae at ipinakita niya ang
>   kanyang ari.

>  Boy Bastos: Ano to?

>  Babae: PUTANG INA, YAN ANG TITE!!!

>  ———————————————-



>  Isang araw, dahil sa sobrang bastos ni Boy
>   Bastos, kinulam siya ng isang

>  mangkukulam (siyempre, ano pa ba yung kukulam
>   sa kanya) at pinaliit ang
>  tite niya. Naging ga-munggo na lang yung tite
>   niya!!! Isang taon
>  daw siyang
>  magiging ganito.

>  Ngayon, syempre na bad-trip siya, kase pare
>   tangna naman, kahit sino
>  kulamin mo at gawing
>  ga-munggo lang yung tite
>   eh ma-ba bad trip, diba? Kaya
>  siyempre nagtanong-tanong siya sa mga
>   matatanda sa kanya kung paano maaalis
>  yung kulam sa kanya.

>  Sabi ng lola niya, “Ahh, alam ko na. Pumunta
>   ka sa ikapitong gubat ng
>  ikapitong bundok pagkatawid ng ikapitong ilog.
>   Doon, meron kang makikitang
>  matandang ermitanyo. Ngayon, merong ipapagawa
>   sa yo yung ermitanyo, tapos,
>  pwede ka nang mag-wish.”

>  Kaya pumunta si Boy Bastos sa ikapitong gubat
>   ng ikapitong bundok
>  pagkatawid ng ikapitong ilog. Pagdating niya
>   doon, meron siyang
>  nakitang

>  matandang unano na nakaupo sa isang bato.
>   Kinausap ito ni Boy Bastos.

>  Boy
>  Bastos: A, eh, mama, kayo ho ba yung
>   matandang ermitanyo?

>  Matanda: Oo, amang, ako nga yon.

>  Boy Bastos: E, pwede niyo ho ba akong
>   tulungan?

>  Matanda: Oo, pero meron ipapagawa muna ako sa
>   yo.

>  Boy Bastos: Ano po iyon?

>  Matanda: Pwede ba kitang tirahin sa pwet?

>  (Sandali, hindi pa yun yung joke!)

>  Nag-isip si Boy Bastos. Hindi naman siguro
>   malaki yung tite nitong
>  matandang to, eh wala pa atang 3 feet tong
>   unanong to e. Kesa naman isang
>  taong ga-munggo yung titi niya diba.

>  Boy Bastos: Sige ho payag na ko!

>  Matanda: O sige, tuwad na!

>  Tumuwad si Boy Bastos. Inilabas ng matanda
>   yung titi niya, nagulat si Boy
>  Bastos dahil, putang ina pare kasing laki ng
>   dalawang brasong pinagdikit

>  yung tite ng matandang unano. Sige
>  tsong,
>   ipagdikit mo yung mga braso mo.
>  Yung mga kamao mo, ganyan kalaki yung ulo nung
>   etits ng malibog na
>  matandang bakla.
>

>  Hindi na nakahindi si Boy Bastos dahil
>   naunahan na siya ng matanda.
>  Binanatan ng matanda yung pwet ni Boy Bastos
>   nang halos tatlong oras
>  non-stop! Siguro, ngayon, pagkatapos nito,
>   wala nang tunog ang utot ni Boy
>  Bastos. Wala nang friction eh.

>  Pagkatapos, kinausap ni Boy Bastos ang matanda
>   na abot-tenga ang ngiti.

>  Boy Bastos: Eh, mama, ngayon ho, pwede na
>  ba
>   akong mag-wish?

>  Matanda: Ala eh, amang naman, pagkatanda mo na
>   e naniniwala ka pa sa mga

>  wish-wish?

One thought on “PINAKIKILALA KO SI BOY BASTOS

Leave a Reply

