ANG AKING MGA RESOLUSYON…

 alam ko na marami akong dapat na baguhin sa aking life sa darating na 2010, nais ko sanang gumawa ng maraming listahan para di ko ito makalimutan pero baka sa sobrang dami eh di ko naman matupad. tapos ung maiiwan para sa 2011 na….

 

kaya ito ang aking ilang bagay na dapat kong baguhin at patuunan na ng pansin….

1. una sa aking listahan eh dapat akong magreconnect sa aking family. sino pa ba ang aking matatakbuhan sa mga panahon na ako’y isang palaboy sa kalye at kung saan saan nagpupunta. alam ko na kahit di ako ganu tumutulong sa aming tahanan eh buong puso pa rin nilang akong sasalubugin kahit paano. spend more time with them and need to provide everything i could. sino pa ba ang magtutulungan at kakaklinga sa amin kundi kami rin.

2. alam ko na isang malaking issue sa iba ang weight ko (pero di para sa akin), kaya sa 2010 ay magpapapayat ako at magpapaguwapo. naks! para di na nagkakaroon ng kabit ang mahal ko! gusto kong parang Dingdong Dantes lang . pero ayokong maging masculine. payat lang. kailangan ko na rin ng hair cut at gusto ko talagang magpakulay ng buhok kaya lang di ako makapagdecide kong blue, red or hazel brown papakulay ko. isa pa… kaya ko gustong magpaganda ng katawan para makapaghubad na me ng tshirt sa mga pictures at outing na aatendan ko (naks).

3. magiistart na akong magsave…oo, magtitipid na ako. although marami na akong pera kaya lang pag gumastos naman ako bonggang bongga pero di ko pa rin titigilan ang pagbili ko ng dvds at konting cds. lalo na ngayon na may international card na ako, save more!!!

ilan lang yan sa mga major things that i need to resolve before the end of 2010. here are some of the other…

*plan the reunion (na matagal na dapat nangyari sa HS batch namin)

*bagong telepono, no more responsibilities

*new dvd player, more dvds and hopefully cds (kasi mahal ng cds sa Quiapo)

*good health, healthy love life and MORE MONEY!!!

HAPPY NEW YEAR!!!

One thought on “ANG AKING MGA RESOLUSYON…

Leave a Reply

