TAGALOG LOVE QUOTES

kahit gaano ko kalakas isigaw
sa buong mundo kung gaano pa rin kita kamahal,
hindi mo ito maririnig dahil iba na mundo mo

dati ang saya saya natin dati di
matapos yung mga kwentuhan dati sobrang dami nating
alam sa isa’t-isa pero dati lng pala yon!!!! ngayon…….
iba na ang lahat……..

u sed u luv me, u care and ul always
b der bt wen i was abt 2 say iluvu2,
u smyld and sed “practice lang,
di ko kazi masabi sa kanya eh..”

Sabi nila… find a true person, yung tanggap ka?
yung di ka iiwan in times of trouble.. yung the best?!
Natawa ako… kse sa isip ko..
Bakit pa? Eh… nandyan ka na!

Minsan, hirap din pala magpahalaga sa isang tao..
yun tipong lagi ka andyan para sa kanya,
kasama sa gitna ng gyera, karamay sa problema..
Tapos 1 araw, magigising ka na lang…iniwan ka rin pala!!!

Minsan ang daling sabihing mahal mo sya pero ang totoo,
mas mahal mo yung isa!
pero bakit mo pinipilit na mahalin yung isa?
Simple lang! Syempre,
para makalimutan mo yung mahal mong talaga! Tama ba?

Aalis ako kasi may iba kang gusto..
.Aalis ako kasi alam kong mahal mo cya at mahal ka rin nya..
.Aalis na lang ako ha?
Kasi sa tingin ko,masaya ka na…
Pero babalik din ako…Pag iniwan ka nya

Der are times in my life that i just want 2 give up & let lose,
but have you ever thought why I’m still here fighting against depression..?
Kse andyan ka e… Wag mo ko iiwan ha..! Bibigay ako

kung isang araw magcing ka at
maisip mong nag-iisa ka’t wlang kasama..
m2log ka ulit.. bka naiwan lang ako
sa panaginip mo dhil hangga’t nand2
ako hindi k mag-iisa! pangako yan..

mhirap mwalan ng kaibigan, ng kabarkada,
ng kasama, ng 2lad mo..
mahirap: pag kw nwla. mas mahirap:
kw hanapin. pnkmahirap:
kw palitan! at NEVER ko un gagawin..

bukas.. bka makalimot n tau pwedeng magkanyakanya..
na maaaring yun n ang katapusan kya bago
pa mangyari ang lhat ng un gus2 kong sbhin..
salamat.. binuo mo ang buhay ko..

pag may “ikaw” my “ako”.
di aalis c “ako” kc mahal nya c “ikaw”.
pag wala n c “ikaw” la na rin c “ako”..
bakit? kc c “ikaw” ang buhay ni “ako”..
ingat c “ikaw” dhil nag-aalala c “ako”..

Minsan tinanong kita, “bakit mo sya mahal? ” sabi mo sa kin,” kse matagal na napagsamahan namin”,
nainis ako kse manhid ka,
di m0 man lang naisip na kung gaano kayo katagal,
mas matagal kitang hinintay

Pag iniwan ba kita… Iiyak ka ba? Malulungkot?
Masasaktan? Magdaramdam? Cguro ako hindi…
Cguradong hindi… Kita iiwan

Even if someone already owns your heart,
i dont give a damn! Though the pain is killing me,
i wont care at all! I wont steal you from her
but ill tell her… “mahalin mo siya para sa akin ha…”

11 thoughts on “TAGALOG LOVE QUOTES

  1. naka2inspired,….!!!!!
    saRap tLga mGreFLect pG sOme oF siTuatioN is eXactly haPpening to yOu!!!!
    eSpecially when yOu are tOrned bEtween twO pErson aT the saMe time!!!!!haYyyyyy

Leave a Reply

