MULA SA LANGIT

Noong una akong beses akong sumakay ng eroplano, naexcite talaga ako pero habang tumatagal ito sa ere, sumasakit ang tainga ko! Sabi nila dala lang yun ng pressure. Sa pagkakataong ito, ako lang mag-isa ang lumilipad. Buti na lang sa tabi ako ng binta naka upo. Mainit ang sinag ng araw pero pinili ko pa rin itaas ang takip ng bintana. Ito kasi ang pangalawang chance ko na mapalapit sa mga ulap at araw. Parang maliliit na bulak na transparent. Naalala ko tuloy yung Superman movie, napinanuod ko kahapon. Siguro, habang lumilipad si Superman, ito ang view niya. Nais ko sanang nadama ang mga ulap kasi di pa ako na kakahawak ng ulap. Sino ba? Masaya naman talagang lumipad pero masakit lang sa tainga.

Leave a Reply

