ADDICTING

Nang lumabas ang laro na Plants VS Zombies, na addict ako sa kanya ng sobra. Di ako tumigil hanggat di ko natatapos. Hanggang sa nakalaban ko na yung mala alien na zombie (akalain mo alien na, zombie pa). Siguro limang araw din akong nagbuno para matapos. At ng natapos ko na siya, ang saya saya ko. Parang isang librong ingles na di ko naman gustong basahin pero binasa ko pa rin. Tapos nawalan ako ng interest kahit sa mini games na kakabit ng larong ito. Itong mga nakalipas na mga araw may bago na naman akong kinakabaliwang laro. Ang Temple Run. Isang laro ito ng takbuhan na hinahabol siya ng mga demon monkey. Di ko alam ang dahilan kung bakit siya hinahabol, feeling ko may kinuha siyang kayamanan. Ang kakachallenge kasi ito. Di kasi ito strategy game na kagaya ng PvZ. Ito skills talaga. Bawal ang babagal bagal ang senses. Hahaha! Una, thousand lang then hundred thousand tapos umabot na ako ng one million. Na push tuloy akong umabot ng lagpas ng isang milyon. Parang metric lang yan sa work. Papabayaan mo na di makuha yung mga coins pero malayo ang mararating mo. Kapag mabilis na mabilis ka na, liko ka na lang ng liko. Ngayon nagsisimula na akong maglaro ng Animals VS Zombies, parang PvZ. Wag kang maeat ang brains ko ng mga zombies, magfailed sa pagdedepend ng mga animals ko ang farm at makain ako ng demon monkeys o mabanga ako sa puno o maging fossil.

Leave a Reply

