WHY DID I BOTHER SENDING THAT EMAIL?

Noong kabataan ko, umibig ako sa isang tao na kala ko siya na. Alam ko, siya ay mali para sa akin, pero pinagpipilitan ko pa rin ang sarili ko sa kanya. Ang pag-ibig nga naman, nagagawa kang maging baliw kahit ayaw mo naman. Siguro sinamantala niya ang aking kabataan at kahinaan kaya na humaling ako sa kanya. Halos araw araw ko siyang iniisip. Hahaha! Narealize ko ngayon lang , na nagpakabaliw nga ako sa isang tao na di naman deserving. Pero nagsend pa rin ako ng email. Laman ng email na yun ang aking mga pangarap para sa isang kinabukasang kasama siya at ang pag-asa na magiging kami habang buhay (baliw nga talaga ako). Tapos nireplyan lang niya ako ng tignan na lang namin what the future will bring. Hahaha! Tanga talaga ako! Nang maalala ko ang tagpong ito ng buhay ko, nahiya ako sa sarili ko. Dapat talaga merong pambura ang buhay to erase erase erase!🙂

Leave a Reply

