LAST DAY

Di ko alam pero malungkot talaga ang lahat ng pagtatapos lalo na kung naging bahagi na ng buhay mo sa loob ng dalawang taon. Nang sinabi sa amin na nung miyerkules na kahapon na yung last day, gusto ko sanang maluha (exag lang ng konti) kasi alam ko na marami ang malulungkot. Alam ko rin na marami din ang aalis kasi hihina ang kumikitang pang kabuhayan nila. Di ko naman sila mapipigilan. Kung si superman nga nahirapang patayin si doomday, ako pa ang mamumudmud ng pera. Pagkatapos nun, naglalaro na sa isipan kung ano ang mga plano nilang gawin. Kung baga ayoko sanang maghiwahiwalay kami. It like we are one big family (exag uli). Isang buwan din petiks ang gagawin natin. Kung ano man ang mga plano natin sa buhay. Wishing all the best!đŸ˜€

Leave a Reply

