OPERASYON TANGGAL BATO

Nakakaasar kasi nasugod na naman siya sa ER. Ito yung mga eksena na ayaw ko talaga. Yung habang nakikita mo siyang namimilipit sa sakit, wala kang magawa. Tigas na ulo, ayaw magpaadmit. Sumisigaw na siya sa sakit. Ngayon na laman ko nakailangan siyang operahan. Naiyak ako. Syet! Di kasi niya pinagiingatan ang sarili. Magdamag akong naghintay, di ako matulog. Nag-aalala ako. Umaga, araw ng operasyon. Di ko man lang ako nakapag handa. Peste! Then ng oras na ng operasyon, di man lang ako nakapagpaalam. Ngayon, naghihintay na lang ako. Sana maging ok na.

Leave a Reply

