TAMBAY AT NGANGA

Unang araw ko ngayon sa pangtanghaling shift. Maulan pa rin. Isang buong linggo na walang tigil ang pagbuhos ng malakas na ulan. Dumating ako sa opisina nasira ang fingerscan ay sira sa floor namin. Pumasok sa loob ng floor at walang ginagawa ang mga tao kundi maglaro ng Garden Of Time at magmovie marathon. Dito lang muna ako sa pantry. Di ko talaga kilala ang mga mukha ng mga pang-umaga. Lamig dito sa pantry. Hihihi! Biglang nalowbat ang ipod touch ko habang kinakalaban ko ang boss! Wala man lang indication na mamamatay na pala siya. Susunod na ang blackberry ko. OH NO! Di to pwede! Ito ang araw ng pagtunganga! Pag-nganga! Pakikibaka laban sa boredom!😀 smile lang tayo!

Leave a Reply

