BLESSED AND STRESSED

“I am too blessed to be stressed!” The shortest distance between a problem and a solution is the distance between your knees and the floor. The one who kneels to the Lord can stand up to anything. Love and peace be with you forever, Amen.

Alam mo hinding hindi darating ang panahon na kakailanganin mong mamili between or anything or anyone, dahil hindi mangyayari na kakailanganin mong mamili. I will never compete, hindi dahil hindi kita ipaglalaban pero dahil mahal kita lahat kaya kong intindihin. May mga bagay akong hindi naiintindihan pero alam ko maiintindihan ko din ang mga yun. In case you just don’t know, I am not patient but when it comes to you I am the meekest. Kung pinili kong manahimik yun ay dahil ayokong masaktan ka in any ways dahil mahal kita. I’m just a simple boy that needs simple reasoning. A boy who is so in love with you. I don’t know how to express this but because of love I am so understanding with you. I can understand what I do not know because my heart tells me to believe in you. There are reasons that make justifies but there even greater reasons that only the heart knows. All I want is to make you happy. To make you happy at all cost. As I have told you I can give you all that I am, life is the only possession that one can claim that is truly his possession but mine is yours, I live for you, there are times that I am silent its because I can only talk if I can improve the silence. You are asking me bakit hindi ako nagagalit, simple ang sagot – mahal kita. Mahal kita is enough to absolve you to anything. Mahal kita at dahil dun hindi ko magawa na magalit. Oo, siguro nagtatampo minsan pero mababaw lang yun at tanggap ko na dahil nung ginusto na maging tayo, tinanggap ang lahat.. ang buong pagkatao dahil ikaw yan… siguro lately kaya tayo madalas magkaroon ng di pagkakaunawan marahil dahil sa ayaw mo ding sabihin sakin yung mfga ikinakagalit mo, siguro isa pa sa mga dahilan ay you never forget, dib a sabi mo nga nililista mo yung mga kasalanan ko… para saan? Pede ko bang malaman?kung okey lang pero kung hindi ok lang din – mahal kasi kita. Siya nga pala pakiusap, sana po please please po kung puwede wad mo naman po akong sigawan, hindi lang ako sanay pero kung yan ay nakasanayan mo na ok lang – mahal kita eh. Sa mga simpleng na nagaganap everyday… sa mga bagay na karaniwan di natin napupuna… dun ko nakikita na mahal mo ako… pag inaappreciate mo ako, I’m glad kasi it feels nice to be appreciated by the one you love, it really does.

Leave a Reply

