SINAYBER NG SINAYBER

Kahapon,nabigla ako kasi lahat ng tao na nasa mga social networking sites ay nagsimulang magpalit ng mga profile pic nila na kulay black. Para siguro siyang protesta dahil sa Cybercrime Prevention Act. Di ko pa talaga nababasa ang bataa na ito pero meron kaakibat na libel something. Sinasabi din nilang cyber martial law ito. OMG! Kasama pala si Lito Lapid sa nagsulong ng batas na ito. Malamang nahirapan ang staff niya sa pagtranslate ng ingles na dokumento sa tagalog. Kung ang batas na ito ay pumipigil sa isang malayang pagpapahayag, syempre against ako dito. Ayokong mawala ang pagmumura ko kapag pangit service ng Globe. Kapag tatanga tanga ang mga politikong nakaupo. Ayokong mawala ang download. Ang mga shirtless pictures. Ang cybersex. Hahaha! Isama nyo na ang boses ko ng protesta para sa labang ito.

Leave a Reply

