FACE TO FACE MAGIC

I remember, at the beginning ako lang ang nanunuod ng Face To Face. Isa itong show kung saan ang mga simpleng problema na pambarangay ay pinag aayos nila. Para itong Jerry Springer sa US kung saan nagbubugbugan paminsan minsan yung mga panauhin nila pero dahil Rated SPG sila, di pinapakita kung bugbugan. Tapos nanuod na si bebe nito. Nalaman ko rin na mas gusto ni Luis Manzano manuod nito noon kaysa sa Showtime noong 10:30 am pa sila at magkasabay sa timeslot. Tapos naibalita na ni bebe sa mga alta niyang kaibigan tapos tuwing 10:30 yan ang usapan nila little chatroom nila. Then nalipat sila sa hapon, siguro kasi ito yung show na nagrerate sa TV5 kaya pinanghapon nila. Then di na ako nakakapanuod kasi cartoons yung naging kapalit niya sa morning slot nila. Siguro naisip nila na bumaba yung rating nila, balik uli sa umaga. After 2 years nagpalit ng host. Mula kay Amy Perez naging si Gelli De Belen na sa aking tingin ay naging palengke ang Face To Face ( well mas pumalengke siya ng pumasok si Gelli. Minsan na lang ako manuod kasi ayaw ko si Gelli na naghohost ng show na dalawang taon ko rin sinubaybayan ( tv series lang ang peg, buti nga di nila naisipan ang season season peg). After a year, bumalik na rin si Amy Perez (yehey!) pero bumalik sila sa panghapon na oras dahil nawala yung show ni Sharon Cuneta. Gusto ko yung mga topic nila na tungkol sa mga beling nag aagawan ng bf ng bf, mga utang na di nagbabayad, agawan ng syota ng kaibigan o kapamilya. Ang dami rin bleeps. Pagmay time din nanunuod pa rin ako sa kanilang show at napapasigaw pa rin ako sa Pula o Sa Puti.😀 solid fan ako nito.

Leave a Reply

