NBA FINALS 2013 : MIAMI HEAT VS SAN ANTONIO SPURS

Umaga palang sabik na ang lahat dahil sa game 7 ng NBA. Inaamin ko di naman talaga ako fan ng larong ito pero dahil sa bust sa facebook wall ko, napilitan akong manuod. Kasama kong nanuod ang kapatid ko sa cabled tv namin. Mukhang masaya naman pala ito. Aaminin ko, di naman ako talaga nagbigay ng atensyon sa unang dalawang quarter kasi mabagal pa ang simula at halos nagtatabla na. Kontong atensyon naman sa third quarter at full atensyon na sa fourth kasi last twelve minutes na lang malalaman na kung sinong champion. Parang ito yung feeling ko ng maglaban ang dalawang David sa AI. Matapos ang lamang ng Heat, sila pa rin ang nanalo sa dalawang sunod na taon. Marami ang nagdiwang sa panalong ito, di lamang sa facebook at twitter but pati na rin sa mga opisina dahil sa mga pustahan nila.😀

Leave a Reply

