PITIK

Kapag bumabyahe ako karaniwang lumilipad ang isip ko dahil siguro sa mga pinakikinggan ko. Sobrang dalang mo lang ako makikitang di naka earphones pero observant ako. Tinitignan ko yung mga taong sumasakay, bumababa at sumasabit sa jeepney. Minsan kapag kahinahinala yung tao minsan nahahighblood ako. O yung tinatawag kong pitik. Kasi pakiramdam ko nabubuhay ang killer inside of me. Nararamdaman kong namamatay ang mga sense ko then ready to kill. Di ko alam pero thats the killer in me. Wala akong pakialam kung babae, lalaki o bata pa yan. Kapag kumilos na sila, kinalkula ko na ang mga galaw nila at posibling gawin nila. Isa lang masasabi na kapag kumilos na sila at gumawa ng masama sa akin, there will be blood.šŸ™‚

Leave a Reply

