NEW YEAR RESOLUTIONS….ULI

Taon taon na lang gumagawa ako ng New Year Resolutions. Paulit uli na lang, gusto kong magpapayat at mag ipon ng maraming pera. Uulitin ko muli na yan uli ang gusto kong maachieve. Gumanda ang katawan kasi alam ko mataba na ako at para magkasya ako sa mga large ko na damit. Mahirap ang magexercise dahil sa trabaho ko pero nagbabawas naman ako ng pagkain. Nagsimula na akong mag ipon sa pamamagitan ni teddy na di na yata umabot sa kahit man lang one fourth. Kasi naman lagi ko siyang binubuksan kapag akoy nagigipit. Gusto ko lang magsumikap para mapromote naman ako. Hahaha! Trabaho lang ng trabaho. Bigyan ko kayo ng baliktanaw sa katapusan ng taon kung matutupad ko siya.🙂

Leave a Reply

