NO STRESS…DONT DISTURB

Mahirap talagang magsimula uli lalo nat mga bago ang mga taong kasama mo. Di ko alam pero punong puno sila ng negativity sa buhay. Alam ko stress siya dahil sa trabaho pero para ipasa iyong sa ibang tao. Ako, deadma pang. Nagtatalrabaho ako ng sampung oras kaya di ko kailangan ang mga bagay na hihigop sa nalalabing saya ko sa pagpasok araw araw. Pasok sa isang tainga, labas sa kabila. Kapag pinansin ko pa siya lalo lang akong mamumublema. Hahaha! Bitch lang! Im living in a stress free world sucker! Sayo na yan lahat.🙂

Leave a Reply

