ANG MAINTENANCE…BOW

Sa mga nakalipas na araw (dahil sa kawalan ng pera), di ako nakakainum ng maintenance kong gamut para sa aking alta presyon. Yup, wala pa akong trenta, may high blood na ako. mahilig kasi akong kumain ng matataba at kulang din sa exercise. Di ko alam kung ang di pag-inum ng gamot ang dahilan kung bakit ako laging pagod at antok. Well, sumpa yata ang pagiging antukin ko sa taong ito. Hehehe! anyway, bukod sa pagtaas ng dugo ko, nagiging dahilan din siya ng major na sakit ng ulo, o baka naman dahil ito sa aking ngipin na siya, bulok at sumasakit ng sobra. Mood swings, yes! Hot Flashes, yes! Body pain, yes! lahat siya connected sa di ko pag inum ng gamot. Mga ilang minute ang nakakalipas ay bumili na ako ng gamot ko at Ponstan para sa sakit ng aking ngipin. Sana makatulong siya sa pagbaba ng BP ko tapos susunod ang pagpapaayos ng sira kong ngipin. Ayoko sana siyang ipabunot kasi nakapagpabunot na ako nun at ayoko ng mabawasan pa ang mga ngipin ko. Let me give myself five days to get better. tama, na, sumasakit na ang ulo ko.

🙂

Leave a Reply

