BALIKAN ANG PAGIISKUWELA

Di ko alam pero bigla kong namiss ang mag aral. Naalala ko pa ng bata pa ako, excited akong pumasok kaya bago pa magising ang lahat ng tao sa bahay, nakabili na ako ng pagkain kagaya ng champorado o kaya pansit. Earliest bird kaya ako sa iskol lalo na nung elementary. Ako ang nagbubukas ng iskol namin at nahuhuli kong naliligo yung kambal na trabahador ng paaralan namin. Hahaha! Gusto ko ang mga baon kagaya ng tinapay at chocolait. Tapos matutuluan ng tsokolate ang uniform ko o kaya yung bolpen na nilagay ko sa bulsa ng polo o pantalon ko, magtatae. Hahaha! Ang baon ko araw araw ay bente pesos na nauubos sa pagbili ng manga na may alamang. Yum yum yum!🙂

Leave a Reply

