SARAH GERONIMO’S PERFECTLY IMPERFECT ALBUM REVIEW

IMG_8251.JPG
Enjoy na enjoy ako sa Expression album ni Sarah G dahil sa Ikot Ikot na kanta niya. Naaasar na nga yung partner ko kasi nakarepeat siya sa iphone ko at may nagsabi pa sa akin na dahil wala ng maisip na lyrics kaya yun paulit ulit na lang. Para sa akin, bagong tunog ng musikang pinoy ang tempo and pinakita sa awitin at sa buong album. Kala ko itong Expression na ang best na album ni Sarah pero ng nilabas ang bagong album niya na “Perfectly Imperfect”, napamura ako kasi nahigatan pa nito. Sa album na ito masasabi ko na lahat ng kantang tagalog dito ay superb. Sa unang single palang na “Kilometro” nakarepeat na ito sa iphone ko. Mas gusto pa ng partner ko na makinig ng Star City jingle (which is kuwela naman) pero masasabi kong napakamakata at matalino ang lyrics, mix with that pop dance at madikit na bubble gum sound na may electric sound, eargasm ang tainga ko!!! Nagpapasaya siya sa isang malungkot na araw.

Leave a Reply

