SABRINA’S I LOVE ACOUSTIC 7 ALBUM REVIEW

Sabrina  sabrina 7 i love acoustic 830x830 Sabrina   “I Love Acoustic 7” Album Release
Noong mga panahong sumikat ang acoustic music sa Pilipinas, dalawa silang nasa unahan ng aking to listen list, si Princess Velasco at si Sabrina. Kapag gusto ko lang magpahinga sa kuwarto ko, bumabyahe sa jeepney at bus at may mabaho kang katabi o kaya kapag nagdadrive kami ng malayo, yan lagi ang pinatutugtug namin. Chill music nga kung tawagin namin ng partner ko. Lagi naming naiimagine na habang tumutugtug sila sa background nakabukas ang aming bintana, mild breeze ng hangin at katamtaman na init ng araw… Yan ang defination ng perfect day. Sabrina release ang latest volume ng I Love Acoustic series niya at Volume 7 na siya. Hahaha! This album features songs that we truly love kagaya All Of Me at Say Something which are good listening sa beach. Maps, Best Day Of My Life and Aint It Fun para sa driving. Masaya rin ako sa acoustic take niya sa mga songs kagaya ng Problem na isang up beat song at Dark Horse na electro sounding. Pero i was wondering, kailan kaya darating ang album niya with all original songs. Feeling ko naman kaya na niyang kumanta ng mga kantang original para si Juris, pero I love her acoustic take with all the songs in this album.

Leave a Reply

