TAYLOR SWIFT’S 1989 ALBUM REVIEW

IMG_8312.PNG
Its been a long time since i fall in love with the whole album. Kung matatandaan ko ang huling album na pinakinggan ko ng paulit ulit ay Beyonce’s Audio Visual album. Then i decided to listen to Taylor Swift’s 1989 album at habang ginagawa ko itong review na ito, pinakikinggan ko na naman siya for the sixth time. Hahaha! When Taylor switch from Country Pop and decided to go Pop for this album, brave decision pero AMAZING! Gusto ko yung style ng pagkakasulat ng mga kanta kahit medyo maraming songs na may pagkabitter lang. This album also features voice memos which i really enjoyed cause its a sneak peak on how she create beautiful music. Unang single palang na Shake It Off na papalakpak na ako sa instrumental before the chorus (siguro mukha akong tanga nito sa bus). When she announce that the next single will be Blank Page, natuwa ako kasi siya yung second fave track ko sa album pero i should say that every song is beautiful. When i first heard Out Of The Woods, kala ko di maganda pero love the chorus. Parang Beyonce album lang pwedeng gawing single ang lahat ng track. Its really worth and very satisfying to the ear.

Leave a Reply

