GANGNAM GANGNAM… SO GOOD!!!

IMG_8314.JPG
Mahilig maglaro ng mga flavor ng chicken ang KFC. Chicken na may Clover, tapos yung Italian something na di ako nag enjoy kasi lasang chicken ng KFC na may gravy lang na may mais (para sa akin fail siya), now itong Korean Gangnam Chicken. Nang nalaman kong spicy siya, naisip ko kaagad na di ko siya oorderin kasi ayaw ko talaga ng spicy. Pero nang nasa KFC Megamall na kami, nakumbinsi ako ng partner ko na umorder. I was expecting that same plating na may bandera pa ng Korea pero i was dissappointed. Ang itsura niya ay yung larawan sa taas at ang larawan sa baba ay yung nasa advertisement.

IMG_8375.JPG
For a 90php meal with additional 15php for the drinks, is it worthy? Nabigla ako kasi Chicken Rice siya at di gravy ang sawsawan kundi Gochujanh Sauce (WTH!!!! Ngayon ko lang siya narinig). The sauce is amazing tapos kumuha ako ng balat ng chicken and its so spicy delicious. Yung laman ng chicken is not the regular KFC chicken. Its amazingly good. Tapos si Katherine Bernardo pa yung endorser. Fan kasi ako niya, hahaha!!! If you like hot and spicy food, I highly recommending this meal. Pero di ko alam kung sa ibang branch yung Gangnam Chicken nila may flag ha.

2 thoughts on “GANGNAM GANGNAM… SO GOOD!!!

    • Niligay ko talaga yung magbabasa, gusto kong magfocus sila kay Kathryn at sa Korean flag na nakatusok sa manok. Hahaha! I miss you too

Leave a Reply

