DONNALYN BARTOLOME’S KAKAIBABE ALBUM REVIEW

IMG_8547.JPG
This girl really brings OPM back to my world. Di ko alam pero jologs na kung jologs pero love ko itong album na ito. “Kakaibabe” is first featured sa soundtrack ng Diary Ng Panget movie. Unang beses ko palang narinig ang kanta na ito, joy to my ear. Siguro dahil wala akong ganung napapakinggan na babae na rapper. This five track album is sulit. I also love the song “Huwag Siya”, which di ko alam kung ang ibig bang sabihin nito ay Lesbian relationship or boyfriend versus bestfriend is also a great song. Medyo di ko lang naenjoy yung slow songs at english. Mas bagay sa boses niya yung mga Tagalog Rap songs. Sana magkaroon din siya ng LP soon.

Leave a Reply

