GLOC 9’S BIYAHE NA PANGARAP ALBUM REVIEW

IMG_9222.JPG
Ang paborito kong Filipino rapper out with his live album entitled “Biyahe Ng Pangarap”. Ito lang yata ang live album na alam ko na wala akong ideya na live album talaga kasi ang cover doesnt suggest it. Sobrang ganda nitong album na ito parang Sarah G’s Imperfectly Perfect but in a different genre. Gloc 9 show cases his music journey in this album as a singer and songwriter. Akala ko baka di ko siya maintindihan kasi rap nga pero malinaw pa sa sikat ng araw ang lyriko. Gusto ko ang live na versions ng “Lando” with Chito Miranda, “Hari Ng Tondo” with Denise Barbacena, “Sirena” with Ebe Dancel, “Alalay Ng Hari” with Johnoy Danao at mapapaindak ka sa studio version ng “Businessman” with Vinci Montaner. Overall all this is a great album to have. Di ko alam kung may dvd na ito pero its fun kung meron.

Leave a Reply

