TEMPORARY LOVE: HUGS AND KISSES

  Hinawakan mo ang aking mga kamay at dagli mo akong hinatak. Alam mo yung eksenang Gerald Anderson at Kim Chui na kilig na kilig ako, ito yung eksena natin. Para tayong tumatakbo sa madamong kabundukan at medyo malakas ang hangin at di ganu mainit ang silat ng araw. Pero ang katotohanan ay nasa isa tayong malaking maze na madilim, malakas ang kanta pero dama ko ang kamay mo na nakahawak sa kamay ko. Pumasok tayo sa isang kuwarto. Niyakap mo ako ng mahigpit na para bang magkaibigan na matagal ng di magkikita. Nang kumawala ka, tinitigan mo ang aking mga mukha, pinagmasdan ko rin ang bawat sulok na iyong mukha. Nilapat mo ang mga labi mo sa labi ko. Aaminin ko kinilig ako. Mapusok ang pagdadampi ng ating mga labi, pasahan ng mga laway at espadahan ng mga dila. Kusang nahubad ang tuwalya na ating mga suot. Natabunan ng init ng ating mga katawan ang lamig ng paligid. Naging malikot ang mga kamay natin. Inihiga mo ako sa higaan pero naging di ako kumportable dahil biyak biyak na ang foam. Parang eksena sa pelikulang Fifty Shades Of Grey, mapusok, nag aalab at puno ng pansamantalang pag-iibigan.

Leave a Reply

