SINGLE…FOR NOW ni CHITO ANG

Image result for single pictures

Anim na buwan na rin ang nakalipas simula ng ako’y maging mag-isa. Tama, Single…. Mag-isa….Hindi In A Relationship. Maraming mahirap iadjust kasi halos lahat ng ginagawa ko sa loob ng halos labing dalawang taon, nandoon siya. Sa aking pinakamalungkot, pinakamasaya, tagumpay, pagkabigo, paglalakbay, pagkain at marami pang iba, nandoon siya. Kaya nang nagdesisyon siyang umalis sa buhay ko para makipagdate sa ibang tao, tinanggap ko na lang. Oo, masakit at malungkot pero parang porkchop na ipiprito, binabad ko ang sarili ko dito. Aaminin ko na di ako umiyak sa simula kasi kala ko malakas ako nun pero nalungkot ako ng sobra. Umasa kasi ako. Kala ko mali na away lang pero humantong na pala sa himawalayan. Pero nang nakahanap ako ng oras para umiyak, isigaw lahat ng sama ng loob ko at lahat ng gusto kong isisi sa kanya nagawa ko, gumaan ang loob ko. Nalaman kong di nakakatulong ang kakapanuod ko ng mga malulungkot na Tagalog na pelikula. Ang kailangan talaga ng puso ang face to face na usapan. Pagtapos nito, di na ako nalulungkot sa mga kanta ni Kelly Clarkson na Cry,.Ok na akong ginagawa na mag isa ang dati naming ginagawa ng sabay. Nakakangiti na ako ng totoo…Ok naman ako.

2 thoughts on “SINGLE…FOR NOW ni CHITO ANG

Leave a Reply

